Nấm Hoàng Kim

/
0 Comments
Nấm Hoàng Kim ( hay Nấm Ngô) có thân màu trắng, mũ nấm màu vàng tươi, là một loại nấm giàu dinh dưỡng. Nấm có mùi thơm, chứa nhiều protein do đó rất tốt cho sức khỏe, người bệnh ăn nấm Hoàng Kim vào mau phục hồi sức khỏe. Đặc biệt nấm có tác dụng bổ thận, tráng dương nên rất tốt dùng cho nam giới, nhất là nam giới bị nhược dương. 

Nấm Hoàng Kim dễ trồng, các chị em nội trợ có thể mua bịch trồng nấm Hoàng Kim về tự trồng, tự chăm sóc, tự thu hoạch tại nhà. Nấm Hoàng Kim vừa là rau sạch, thịt sạch lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 

-   Nấm Hoàng Kim sau khi chế biến (qua nhiệt) thì màu của nấm Hoàng Kim sẽ bị mất màu vàng tự nhiên và trở nên nhạt hơn so với trước khi chế biến
Nấm Hoàng Kim cũng giống những loại nấm tươi khác cần được bảo quản lạnh, lý tưởng nhất là ngăn mát tủ lạnh, sẽ giúp giữ nấm được tươi, ngon trong vòng 1 tuần.
Nấm Hoàng Kim có đặc điểm là mọc theo cụm nên khi mua về các chị cần tách nhỏ vừa ý để chế biến. 
Nấm Hoàng Kim đặc biệt rất dễ chế biến và chế biến được nhiều món khác nhau. Hoàng Kim có thể dùng để xào với các thực phẩm khác như rau, thịt, có thể dùng làm salad, cho vào nấu canh hoặc tẩm bột chiên giòn...
  • 1 đĩa trứng tráng với nấm Hoàng Kim cắt nhỏ
  • 1 đĩa thịt rang với nấm Hoàng Kim cắt nhỏ
  • 1 đĩa rau nấm xào tổng hợp
  • 1 nồi lẩu
  • Sườn heo nấu nấm....  tùy tài năng nấu nướng của chị em






No comments:

.

.