LINH CHI BONSAI TÀI LỘC ĐẦU NĂM

/
0 Comments
Nấm linh chi kiểng – Ngoài ý nghĩa phong thủy, linh chi kiểng còn tượng trưng cho sự trường thọ, tài lộc và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở, tài lộc, bình an và hạnh phúc.



Sản phẩm thích hợp làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Linh chi bonsai là xu thế chơi kiểng thời thượng, xuất phát từ Nhật Bản chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Có mệnh mộc và sắc đỏ, mang đến cho chủ nhân sự may mắn, trường tồn. 



Vừa lạ, vừa đẹp lại vừa ý nghĩa, nấm linh chi kiểng ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trưng bày chậu nấm trong nhà, văn phòng và rất lý tưởng để bàn làm việc. Nhờ khả năng hút tia bức xạ từ màn hình vi tính, nấm linh chi sẽ giúp bạn tránh được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi khi tiếp xúc quá lâu với máy tính



Ứng với mỗi kiểu dáng, hướng đặt chậu, mỗi cây nấm linh chi kiểng còn mang một thông điệp riêng để bạn sử dụng vào từng mục đích riêng biệt. Như một lời chúc đến đối tác làm ăn phát đạt, hay lời chúc sức khỏe đến ba mẹ, gửi trao may mắn đến bạn bè… BONSAI NẤM LINH CHI là tặng phẩm tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng mong được nhận.
-----------------------------------------
NẤM LINH CHI AN SINH - CHO CUỘC SỐNG VUI KHỎE
( Cty cung cấp các hộp quà Nấm Linh Chi An Sinh loại Thượng Hạng và Cao Cấp làm quà biếu tết, Rượu Nấm Linh Chi, Linh chi bonsai )
Địa chỉ: 120/11B Lã Xuân Oai, quận 9
Hotline: 0932183639 - 0933982289
Email: namlinhchiansinh@gmail.com
Website: namlinhchiansinh.com
Facebook: https://www.facebook.com/namlinhchiansinh


No comments:

.

.