GIẢM TRIỆU CHỨNG VIÊM GAN B TỪ NẤM LINH CHI !

/
0 Comments

Theo các nghiên cứu hiện đại và y học cổ truyền nấm linh chi chứa các chất dinh dưỡng có thể giúp cơ thể duy trì sức khỏe và cải thiện tình trạng bệnh.


Nấm linh chi nói chung và nấm linh chỉ đỏ nói riêng có tác dụng lớn trong điều trị nhiều căn bệnh trong đó có bệnh về gan như viêm gan B, viêm gan C mãn tính, xơ gan…

Theo các nghiên cứu khoa học ở nấm linh chi đỏ có chứa rất nhiều hai hoạt chất dược tính rất mạnh Polysaccharides và triterpenes, trong đó tác dụng của triterpenes trong việc ngăn ngừa các căn bệnh viêm gan cấp tính do CCl4. Polysaccharides có tác dụng ngăn ngừa viêm gan do triệu chứng sơ gan gây nên bởi tắc mật. Chiết xuất từ nấm linh chi đỏ cho thất kết quả sự gia tăng đáng kể albumin huyết tương và tỷ lệ A/G. Sự suy giảm mạnh các hoạt động vủa men gan trọng lượng lá lách và các thành phần MDA trong gan, giảm biểu hiện của TGF-β1.

Tác dụng của nấm linh chi đã được chứng minh trong việc phòng chống bệnh ơ gan gây ra bởi CCl4 và bổ sung cải thiện plasma trong các thông số sinh hóa , bảo vệ gan không bị nhiễm độc bởi CCL4 cũng được thể hiện trong các thì nghiệm trên chuột bằng sự giảm men gan từ đó nấm linh chi đỏ có tác dụng điều trị căn bệnh viêm gan mãn tính.


Viêm Gan mãn tính nói chung và viêm gan B mãn tính nói riêng khi trị tây y không dứt, có dấu hiệu biến chứng sang xơ gan cổ trướng, da thịt úng nước, phù nề sử dụng 500g nấm linh chi, 100g cà gai leo còn gọi là cúc gai tại các cửa hàng thuốc nam có bán. Rửa sạch, sao khử thổ vàng sắc chung với 1 lít nước còn 1 chén uống 2 lần sáng chiều trong vòng 1 tháng sẽ có kết quả mát gan, phù thũng xẹp và da thịt săn chắc lại. Khi sắc lần 1 thì giữ xác lại để nấu lần 2.

Nấm linh chi có khả năng chống lại bệnh tật và đây là lợi ích mà người ta muốn khai thác vì thế việc bào chế nấm linh chi giữ được công năng là điều cần thiết vì thế mua nấm linh chi về tự tay đun lấy nước uống vừa đảm bảo an toàn mà vừa hữu ích.


No comments:

.

.