NẤM LINH CHI - THẢO DƯỢC TỪ THIÊN NHIÊN

/
0 Comments
Thực trạng môi trường sống hiện nay ngày càng ô nhiễm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe mỗi chúng ta. Qua nhiều nghiên cứu dịch tễ học, các nhà khoa học phát hiện 75%-80% trường hợp ung thư có liên quan đến thói quen sinh hoạt và môi trường sống. Số người mắc ung thư ngày càng gia tăng, độ tuổi ngày càng trẻ hóa nhưng hầu hết họ đều đến bệnh viện khi bệnh đã bước vào giai đoạn muộn.

 Việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, phương châm “phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh” vẫn luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, bạn sẽ có một sức khỏe tốt, sức đề kháng cao, hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả nếu có ý thức phòng bệnh tốt, đây là nền tảng giúp bạn không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Làm thế nào để mọi người phòng ngừa và người bệnh Ung thư sống khỏe mà không sợ biến chứng ?


 Những tiến độ kĩ thuật y khoa trên Thế giới gần nhất khám phá ra rằng chất polysaccarit có trong Nấm Linh Chi có tác dụng khắc chế các tế bào ung thư.

Trong các sách y học cổ xưa vẫn ghi chép về công dụng của Nấm linh chi, được biết đến như một thảo dược quý giá đã được kiểm chứng của con người trong hàng ngàn năm qua. Từ xưa đến nay, ở các nước như Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước châu Á khác đã xem linh chi là một vị thuốc có nhiều tác dụng chữa bệnh, nhưng linh chi đồng thời cũng được sử dụng một cách rộng rải trở thành loại nấm thảo dược được sử dụng phổ biến nhất ngay cả trong các bài thuốc của người Hàn Quốc và Nhật Bản như một thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho sức khỏe và giúp gia tăng tuổi thọ của con người.  
 Các phương pháp phân tích hiện đại đã cho phép xác định một số lượng lớn các hợp chất có trong thân, chân và cả trong bào tử của nấm linh chi. Chúng bao gồm các hợp chất phenol, steroid, amino acid, lignin, mycin, vitamin, nucleoside, nucleotide, chất khoáng… Trong số những hợp chất này, polysaccharide và triterpene là hai nhóm chất thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu vì được xem là thành phần chính mang nhiều hoạt tính sinh học của nấm. 

 Kĩ thuật y khoa hiện đại trên thế giới khám phá ra rằng Nấm Linh chi có rất nhiều công dụng và chất Polysaccarit có trong Nấm Linh Chi có tác dụng khắc chế các tế bào ung thư. Là nước đi đầu trong việc sử dụng các dược thảo vào việc điều trị và nghiên cứu, Nhật Bản là nước đầu tiên khám phá ra điều này.

Polysaccarit được tạo nên bởi một lượng lớn các phân tử, lên đến hàng triệu nguyên tử. Nấm Linh Chi chứa hàm lượng Polysaccarit cao, nếu kết hợp dùng nấm linh chi với vitamin C sẽ giúp chuyển đổi và tăng khả năng hấp thu chất này vào cơ thể chúng ta nhiều hơn, qua đó kích thích các đại thực bào và tăng khả năng miễn dịch. Các đại thực bào là lớp phòng thủ cuối cùng và mạnh mẽ nhất của cơ thể chúng ta, chỉ được kích hoạt khi các yếu tố xâm nhập (như vi khuẩn…) vượt qua hai hàng phòng thủ bên ngoài là bạch cầu và các tế bào lympho. Chúng có khả năng tiêu diệt tất cả các yếu tố gây hại nào, kể cả các tế bào ung thư.
 Trước những lợi ích mà nấm linh chi mang lại, Ngày nay, nấm linh chi ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp chống lão hóa.

DÙNG NẤM LINH CHI NHƯ THẾ NÀO ĐẠT HIỆU QUẢ CAO?


 Nấu nước uống
Cho 10gr - 20gr Linh chi thái lát (khoảng 1- 2 tai nấm) Nấm Linh Chi vào nấu với 1 lít nước, có thể thêm cỏ ngọt, hoặc cam thảo, atiso cho dễ uống, đun sôi rồi để nhỏ lửa 15 - 20 phút. Tiếp tục hãm lần 2, 3 mỗi lần 1 lít nước cho đến khi nhạt màu, rồi hòa 3 lần nước lại với nhau để uống
Làm đẹp 
+ Đắp mặt nạ:
- Khuấy đều hỗn hợp bao gồm bột nấm linh chi, nước chanh, lòng đỏ trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt, cổ trong khoảng 35 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy đắp mặt nạ bột nấm Linh chi ba lần mỗi tuần, làm da mặt mịn màng và hồng hào, mờ vết thâm nám, tàn nhan
+ Tắm bằng nước Linh chi: Sau khi sắc nước uống, bã của nấm Linh chi có thể được nấu lại dùng để tắm, làm da trắng và mềm.
Nấm Linh Chi ngâm rượu
Thành phần: Thái lát 250g linh chi với 3L rượu trắng
Cách điều chế: Đổ rượu trắng vào ngâm với nấm Linh Chi, ngâm từ 15-20 ngày trở lên là có thể uống, thỉnh thoảng lắc bình
Cách dùng: dùng mỗi ngày 1-2 chén nhỏ vào bữa cơm tối.

Mỗi năm, số bệnh nhân mới mắc ung thư ở Việt Nam là 150.000 người, trong đó có 75.000 người tử vong, con số này có xu hướng tăng trong những năm tiếp theo. Sau khi nghiên cứu và tham khảo các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học sức khỏe về lợi ích của Nấm linh chi. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MHL cung cấp trực tiếp nấm Linh chi đến khách hàng nhằm mang lại giải pháp điều trị Ung thư hiệu quả. Với tâm điểm, Sức khỏe là vốn quý của con người, Linh chi An Sinh có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn An tâm để sống khỏe hơn.
Để đồng hành cùng sức khỏe khách hàng, Nấm Linh Chi An Sinh cam kết với tâm huyết và nỗ lực nhiều hơn nữa để sản phẩm có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn
Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào chúng tôi, xin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.
AN TÂM SỐNG KHỎE CÙNG LINH CHI AN SINH
 

GỌI NGAY 093218.36.39 (Ms.Lệ)
ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CÁCH SỬ DỤNG NẤM LINH CHI HIỆU QUẢ NHẤT

Trong Dược điển Trung Quốc xuất bản vào năm 2000 đã công bố nấm linh chi có tác dụng giảm căng thẳng, giảm ho và hen suyễn, được sử dụng để điều trị chóng mặt, mất ngủ, hồi hộp và khó thở. Nấm linh chi còn được biết đến với tác dụng phòng và chống ung thư, kháng khuẩn, chống nấm, kháng virus (đặc biệt tốt trong điều trị mụn giộp và HIV), chống viêm, tăng cường khả năng miễn dịch và giúp kéo dài tuổi thọ. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MHL
Địa chỉ: 120/11B Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. HCM
MST: 0313412410 
Phone: 0932 18 36 39 - 0933 982 289


No comments:

.

.